Marketing

Dịch vụ quảng cáo thương hiệu mang tới hiệu quả tốt nhất

Hiện nay, Google liên tục tìm kiếm trên web để cập nhật cũng như tìm kiếm các trang mới. Dịch vụ quảng cáo sẽ mang tới những hiệu quả gì, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Dịch vụ quảng cáo facebook như thế nào?

Quảng cáo facebook là một loại dịch vụ quảng cáo facebook phải trả phí để hiển thị các chương trình khuyến mãi, bài viết PR sản phẩm đến tập khách hàng tiềm năng trên facebook. Facebook hiểu rất rõ về khách hàng, có thể biết được người dùng đang thích gì và quan tâm những gì. Từ đó chọn lọc nội dung phù hợp hiển thị trên newfeed của người dùng có khả năng sẽ quan tâm và mua sản phẩm. Những sản phẩm ở đây có thể là những trang web người dùng quan tâm hoặc muốn tham gia.

Vậy thế nào là một bài quảng cáo? Có thể nhận biết một bài viết quảng cáo dựa vào các dấu hiệu sau đây:

  • Ở dưới tên Fanpage có chữ “Được tài chợ”
  • Góc bên phải có nút “Like page”

Ngoài các loại quảng cáo dạng bài đăng còn có những quảng cáo hiện ở thanh bên, giống với biểu ngữ.

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo Google Ads

Hiện nay, Google được xem là kênh quảng cáo thương hiệu tốt nhất. Dịch vụ quảng cáo Google Ads là hình thức quảng cáo được tính dựa trên lượt click của người dùng. Dựa trên thao tác tìm kiếm theo từ khóa của người dùng sẽ hiển thị quảng cáo, đem đến 80% cơ hội khách hàng truy cập vào website của bạn. 

Google là một trong những kênh quảng cáo không thể thiếu được trong mỗi các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Những ưu điểm của hình thức quảng cáo Google Ads:

  • Tỷ lệ chuyển đổi cao: Quảng cáo google ads đã cung cấp đến khách hàng những thông tin mà họ đang tìm kiếm. Vậy nên, tỉ lệ khách hàng click vào quảng cáo và tạo ra chuyển đổi sẽ cao hơn nhiều. 
  • Tỷ lệ khách hàng tiềm năng lớn: Với quảng cáo này được hiển thị đến những khách hàng đang tìm kiếm và có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của ngành.
  • Chi phí hợp lý: Khi có những lượt click vào trang, các nhà quảng cáo phải chi trả để tối ưu được chi phí quảng cáo. 
  • Phân phối quảng cáo khách quan: Bạn không cần bỏ ra ngân sách quá nhiều để tiếp cận khách hàng. Google sẽ đánh giá được nội dung của bạn với trải nghiệm khách hàng để quyết định vị trí hiển thị quảng cáo. Nếu như các bạn đang mong muốn tăng hiệu quả cũng như tối ưu chi phí cho các chiến dịch quảng cáo này thì không nên bỏ qua hình thức này.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuẩn SEO

SEO là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization. Với nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp trang của bạn xếp hạng cao hơn trên Google. Với công cụ tìm kiếm khác để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. 

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế và phát triển các trang của mình dựa trên công cụ tìm kiếm trong một trang web. Điều này sẽ thay đổi khi xu hướng công nghệ tiếp tục phát triển. 

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ thay đổi liên tục. Hiện nay, Google ưu tiên chất lượng hơn mật độ từ khóa. Nếu như bạn có một trang web, bạn phải đầu tư thời gian cũng như kinh nghiệm để tạo ra một trang web khiến bạn có một khả năng xếp hạng cao.

Tối ưu công cụ chuẩn SEO

Vậy Google hoạt động như thế nào?

Hiện nay, Google liên tục tìm kiếm trên web để cập nhật cũng như tìm kiếm các trang mới. Với trình thu thập dữ liệu web, liên kết trên internet và báo cáo mà các máy chủ của Google tìm thấy. 

Máy chủ nội bộ sẽ phân tích nội dung khi trình thu thập dữ liệu web của google trả về. Những thông tin đó được đưa vào chỉ mục của Google để xác định thứ hạng trang.

Lưu ý để bài viết lên top tìm kiếm

  • Sử dụng các tiêu đề trang ngắn gọn
  • Có các tiêu đề cho các chủ đề khác nhau
  • Có các văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế cho hình ảnh
  • Xác định rõ ràng về nội dung của trang, quá trình lập chỉ mục sẽ chính xác hơn.

Yếu tố Google đánh giá chất lượng

  • Liên quan đến khả năng tìm kiếm
  • Các chuyên môn, ủy quyền cũng như đáng tin cậy của nguồn
  • Tính khả năng trang Web
  • Khả năng thích ứng giữa các trình duyệt và tốc độ tải trang.

Khi phân loại các yếu tố xếp hạng ở trên trang hoặc ngoài trang sẽ giúp bạn phát triển một chiến lược tối ưu hiệu quả công cụ tìm kiếm. Với Onpage SEO và Offpage SEO giúp bạn xếp hạng cao hơn.

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm onpage: là đề cập đến các yếu tố hiển thị cho người xem trên trang web của bạn. Nó được bao gồm cả lựa chọn kỹ thuật cũng như  nội dung.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm offpage: sẽ giúp cải thiện thứ hạng của bạn, nhưng khó hơn để hành động để trực tiếp cải thiện nó. Đó là bởi vì offpage SEO liên quan đến các trang web không phải của bạn.

Quản trị Fanpage

Quản trị Fanpage là một lĩnh vực cụ thể và thiết thực, mang tính hữu ích thu hút cho người xem. Để chăm sóc quản trị fanpage, cần update bài viết thường xuyên với nhiều chủ đề khác nhau giúp tăng tương tác. Định hình đúng đối tượng khách hàng hướng đến để từ đó hình thành văn phong phù hợp. Những phản hồi, tương tác của khách hàng cần được trả lời nhanh chóng tạo cho người dùng cảm giác được quan tâm chăm sóc.

Quản trị Fanpage

Việc quản trị fanpage một cách hiệu quả sẽ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín hơn trong mắt khách hàng. Từ đó tăng khả năng tiếp cận tự nhiên, thu hút nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin cung cấp trong bài sẽ giúp bạn hiểu được những kiến thức về dịch vụ quảng cáo, SEO và quản trị fanpage. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp giải pháp Marketing chuyên nghiệp, BIMI sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website, giải pháp Marketing chuyên nghiệp. Với nhiều kinh nghiệm thực chiến BIMI đã giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hiệu quả, mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.

Author

Thuy Linh

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *